ฟิล์มเซรามิค คืออะไร? ทำไมถึงเป็นที่นิยม

ฟิล์มเซรามิค คืออะไร

ฟิล์มติดรถยนต์เซรามิค คืออะไร? 

ฟิล์มเซรามิค คืออะไร

ฟิล์มเซรามิค คือ ฟิล์มกรองแสงที่เคลือบด้วยอนุภาคนาโนเซรามิค (อนุภาคขนาด 10−9 หรือหนึ่งในพันล้าน) โดยเคลือบลงบนแผ่นพลาสติกฟิล์มกรองแสงหลายๆชั้น เพื่อเป็นการป้องกันรังสีความร้อน (IRR) ได้มากกว่า80% และป้องกันรังสี UVมากกว่า 99.9%  เทคโนโลยีการเคลือบฟิล์มด้วยนาโนเซรามิค เป็นเทคโนโลยีการผลิตฟิล์มแบบใหม่ล่าสุด ต่างจากสมัยก่อนที่ฟิล์มจะต้องย้อมสีเพื่อเพิ่มความเข้ม และการฉาบฟิล์มกรองแสงด้วยสารโลหะ (ฟิล์มปรอท) 

ฟิล์มเซรามิค คือ

จุดเด่นของฟิล์มเซรามิคคือ ฟิล์มจะไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอล สัญญาณมือถือ เป็นต้น ฟิล์มเซรามิคที่ได้จะมีความคงทนสูงกว่าฟิล์มทั่วๆไป และสามารถตัดรังสีอินฟราเรด หรือรังสีความร้อนได้โดยเฉพาะ ได้มากกว่าฟิล์มดำ หรือ ฟิล์มปรอท ถ้าถามว่าติดฟิล์มเซรามิค คุ้มไหม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบัน ติดฟิล์มเซรามิค คุ้มค่าแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://ceramicpro.com/what-is-a-ceramic-window-tint/

สนใจติดฟิล์มเซรามิคราคาถูก สอบถามเราสิครับ

heatgard film facebook

heatgard line

heatgard call

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับฟิล์มเซรามิค

1. ฟิล์มเซรามิกแพงแน่นอน

บางคนยังคิดว่าติดฟิล์มเซรามิค ต้องใช้งบ 10,000-20,000 บาท ถึงจะติดได้ แต่ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น ทำให้ราคาติดฟิล์มเซรามิค ถูกลงค่อนข้างมากแล้ว ในการติดฟิล์มเซรามิค 1 คัน ราคาแค่ 5000-6000 บาท ก็สามารถติดได้แล้ว

ฟิล์มเซรามิค ถึงแม้ฟิล์มเซรามิกอาจจะแพงกว่าฟิล์มกรองแสงชนิดอื่นๆก็จริง แต่ถ้าเทียบคุณภาพกับราคาแล้ว การติดฟิล์มเซรามิค ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

2. ฟิล์มเซรามิกติดตั้งยาก ทำให้เส้นไล่ฝ้าขาด

ในความเป็นจริงแล้วฟิล์มเซรามิก ติดตั้งได้ง่ายมากกว่าฟิล์มกรองแสงชนิดอื่นๆด้วยซ้ำ การติดตั้งง่ายหรือยากนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับประเภทของฟิล์ม แต่ขึ้นอยู่กับเนื้อพลาสติกที่ใช้ผลิตฟิล์มนั้นๆ ความหนาของฟิล์ม การเคลือบสารต่างๆ ความเหนียวของกาวในการติดตั้ง เป็นต้น

3. ฟิล์มเซรามิกมืดเกินไป

หลายๆคนคิดว่า ติดฟิล์มเซรามิคแล้ว มืดนอกสว่างใน ทำให้ติดฟิล์มเซรามิคที่ความเข้ม เข้มกว่าที่ตัวเองรับไหว ทำให้มองว่า ฟิล์มเซรามิคมันเข้มเกินไป มืดเกินไป 

จริงๆแล้ว ฟิล์มเซรามิกมีหลากหลายระดับความเข้มให้เลือก มีปริมาณแสงส่องผ่าน VLT หลากหลายความเข้มมาก  โดยคุณสามารถเลือกความเข้มได้ตามต้องการโดยที่ไม่มืดเกินไป

สนใจติดฟิล์มเซรามิครถยนต์

heatgard film facebook

heatgard line

heatgard call

ฟิล์มเซรามิค VS ฟิล์มดำ VS ฟิล์มปรอท 

นอกจากฟิล์มเซรามิคแล้ว ยังมีฟิล์มอีกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มย้อมสี, ฟิล์มคาร์บอน และ ฟิล์มปรอท เป็นต้น ซึ่งฟิล์มแต่ละชนิดก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันออกไป

วันนี้เราจะมาเจาะลึกความแตกต่างของฟิล์มแต่ละชนิดกันครับ

ฟิล์มย้อมสี

ฟิล์มย้อมสีเป็นฟิล์มกรองแสงชนิดพื้นฐานที่สุด จุดเหมือนกับฟิล์มเซรามิคคือเป็นฟิล์มที่ทำให้สีดำเข้มเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ฟิล์มย้อมสีจะไม่มีสารกรองแสงหรือสารกรองรังสี UV เลย 

จุดเด่นของฟิล์มย้อมสี คือ ราคาไม่แพง

แต่ข้อเสียก็คือ ฟิล์มกันร้อนได้ไม่ดีและสามารถเสื่อมสภาพได้ง่าย ติดแค่ 1-2 ปี ก็เสื่อมสภาพแล้ว

ฟิล์มคาร์บอน

ฟิล์มคาร์บอนถูกพัฒนาจากฟิล์มย้อมสี โดยมีการเพิ่มอนุภาคคาร์บอนในวัสดุกาว ทำให้มีความคงทนมากขึ้น ช่วยในการสะท้อนความร้อนได้บางส่วน และป้องกันรังสี UV ซึ่งฟิล์มคาร์บอนถือว่าเป็นฟิล์มเกรดกลางๆ ไม่ดีหรือไม่แย่จนเกินไป

ข้อดีของฟิล์มคาร์บอนคือ เป็นฟิล์มที่กันร้อนได้กลางๆ สะท้อนแสงน้อย ราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม

ข้อเสียของฟิล์มคาร์บอนคือ อาจจะกันร้อนได้ไม่ดีเท่าฟิล์มปรอทหรือฟิล์มเซรามิคนั้นเอง 

ฟิล์มโลหะ หรือ ฟิล์มปรอท

ฟิล์มโลหะหรือฟิล์มปรอทนั้น ใช้โลหะในการเคลือบฟิล์มกรองแสง ทำให้ฟิล์มกรองแสงมีความมันวาว สะท้อนความร้อนได้ดี แม้ว่าวัสดุชนิดนี้จะมีความลดความร้อนและแสงสะท้อนที่ดีมาก แต่มันอาจมีผลต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ถ้ามีค่าสะท้อนแสงที่สูงมาก

ข้อดีของฟิล์มปรอทคือ สามารถป้องกันรังสี UVได้ 99% ป้องกันรังสีความร้อนได้มากกว่า 50-99 % เลยทีเดียว

ข้อเสียของฟิล์มปรอทคือ การสะท้อนแสงสูง อาจจะรบกวนสายตาผุ้อื่นได้ แล้ว ฟิล์มปรอทบางรุ่น EasyPass ก็จะไม่สามารถผ่านได้เช่นกัน 

สนใจติดฟิล์มเซรามิคราคาถูก สอบถามเราสิครับ

heatgard film facebook

heatgard line

heatgard call

ประโยชน์ของฟิล์มเซรามิค จุดเด่นมีอะไรบ้าง?

ฟิล์มเซรามิค ข้อดี

ฟิล์มเซรามิกถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการเพิ่มความเป็นส่วนตัวและประหยัดพลังงานให้กับบ้านหรือรถยนต์ของคุณ แต่นอกจากฟิล์มเซรามิคจะมีจุดเด่นที่ดำนอก สว่างใน แล้ว ยังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

1. ฟิล์มเซรามิค ช่วยปกป้องคุณจากรังสี UV

ติดฟิล์มกัน uv

ที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์ ซึ่ง ฟิล์มเซรามิค ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ จะมีค่าการป้องกันรังสี UV หรือ UVR มากถึง 99% ทำให้สามารถปกป้องผิวหนังสำหรับคนขับรถ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นเบาะ พรม คอนโซลหน้ารถ เป็นต้น

2. ฟิล์มเซรามิคช่วยลดค่าไฟ สามารถคืนทุนได้ใน 5-7 ปี

ติดฟิล์มลดค่าไฟ

ฟิล์มเซรามิค ได้มีการพัฒนามาเพื่อประหยัดพลังงานมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น การที่ฟิล์มสามารถป้องกันรังสีความร้อนได้ มากกว่า 80-90 % จะช่วยให้อุณหภูมิ ภายในตัวรถ หรือ ภายในบ้าน เย็นลงอย่างรวดเร็ว ประหยัดพลังงานจากเครื่องปรับอากาศได้เป็นอย่างดี

3. ฟิล์มเซรามิคช่วยให้การทำความสะอาดกระจกรถ ง่ายขึ้น

ติดฟิล์มทำความสะอาดกระจกง่าย

เนื่องจากฟิล์มเซรามิค จะมีสารเคลือบเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและฟิล์มกรองแสงเสื่อมสภาพ ทำให้เราสามารถทำความสะอาดกระจกง่ายโดยแค่เพียงใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ ชุบน้ำเช็ดเบาๆ ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาเช็ดกระจกเช็ดทำความสะอาด ก็สามารถล้างคราบผุ่น หรือคราบสกปรกได้ง่ายๆครับ

4. ฟิล์มเซรามิคช่วยป้องกันอันตรายจากฟิล์มแตกกระจาย

ฟิล์มป้องกันกระจกแตก

ฟิล์มเซรามิค จะค่อนข้างหนาเมื่อเทียบกับฟิล์มดำธรรมดาทั่วไป ซึ่งหนาแค่ 1 มิล ฟิล์มเซรามิคจะหนา 1.5-2.5 มิล ทำให้สามารถรับแรงกระแทก เมื่อเกิดอุบัติเหตุได้ ทำให้ฟิล์มเกาะเป็นแผ่น ไม่แตกกระจาย และทำให้กระจกแจกยากขึ้นด้วย

5. ฟิล์มเซรามิคช่วยให้ความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากสีไม่ซีด

ฟิล์มเซรามิคให้ความเป็นส่วนตัว

ฟิล์มเซรามิค จะเป็นฟิล์มกรองแสงแค่ประเภทเดียว ที่สีจะไม่ซีดจางตามกาลเวลา เมื่อเทียบกับฟิล์มดำ หรือฟิล์มปรอท ที่สีของฟิล์มจะค่อยๆซีดลงทุกปี พอใช้ไป 2-3 ปี จากฟิล์มเข้ม 80% ก็จะเหลือแค่ ฟิล์ม60% เท่านั้น แต่กับฟิล์มเซรามิค บอกเลยว่าความเข้มฟิล์มเข้มเท่าไร ใช้ผ่านไปนานกี่ปี ความเข้มก็ยังเท่าเดิม เหมือนที่ติดไปจากศูนย์ครับ

สนใจติดฟิล์มเซรามิค โทรเลย

เบอร์โทร: 099-335-8756  , 02-003-3583
E-mailheatgardfilm@gmail.com
Line : HeatGard
Facebook : https://www.facebook.com/heatgardfilm

heatgard film facebook

heatgard line

heatgard call

ฟิล์มเซรามิค เกิดขึ้นมาได้อย่างไร?

ฟิล์มเซรามิค ผลิตอย่างไร

ในปัจจุบัน เทคโนโลยีการผลิตฟิล์มกรองแสงได้พัฒนาขึ้นมาอย่างไม่หยุดยั้ง จากสมัยก่อนหากต้องการฟิล์มที่ป้องกันแสง ป้องกันความร้อน ต้องมีการย้อมสีฟิล์มเพื่อเพิ่มความเข้ม เพิ่มเฉดสี หรือเคลือบสารโลหะต่างๆ เช่น ทอง เงิน อลูมิเนียม เพื่อใช้ในการสะท้อนความร้อน หรือที่เรียกกันว่า ฟิล์มปรอท

มาในปัจจุบัน มีการใช้สารอนุภาคนาโนในรูปแบบต่างๆ เช่น นาโนเซรามิค มาช่วยเสริมเข้าไปในเนื้อฟิล์มกรองแสง ทำให้ฟิล์มกรองแสงในปัจจุบันนั้น หรือที่เรียกว่าฟิล์มเซรามิคนั้น มีคุณสมบัติโดดเด่นหลากหลายประการ โดยเฉพาะการกันความร้อน เพราะอนุภาค นาโน มีคุณสมบัติในการตัดรังสีความร้อนได้โดยเฉพาะ โดยไม่ต้องอาศัยการสะท้อนของแสงเหมือนฟิล์มสมัยก่อน ผลที่ได้ทำให้ฟิล์มนาโนเซรามิคที่มีการสะท้อนแสงน้อย ไม่เงา ไม่มีปรอท

รับติดฟิล์มเทคโนโลยี

ทำให้เวลาขับรถไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ความคมชัด จะดีกว่าฟิล์มกรองแสงทั่วๆไป และอนุภาคนาโนยังมีความทนทานต่อความร้อนสูง สามารถคงอนุภาคนาโนได้นาน ไม่เสื่อมสภาพ ทำให้ฟิล์มที่ทำจากนาโนเซรามิคนั้น มีความทนทานกว่าฟิล์มทั่วๆไป ที่สำคัญ สีฟิล์มจะไม่ซีดจาง และการป้องกันความร้อนก็จะป้องกันได้สม่ำเสมอ ตลอดอายุการใช้งาน

เส้นใยเซรามิค นอกจากใช้ในฟิล์มกรองแสงแล้ว มีประโยชน์อย่างไรบ้าง?

เส้นใยนาโนเซรามิกเป็นวัสดุที่ได้รับความสนใจอย่างมากในการนำไปประยุกต์ใช้งานที่ หลากหลายด้วยสมบัติที่ขึ้นกับพื้นที่ผิวที่เพิ่มขึ้นและขนาดที่เล็กลงของวัสดุ นอกจากนี้เส้นใยนาโนยังมี สมบัติพิเศษทั้งทางด้านฟิสิกส์ เคมี และชีวภาพ ตัวอย่างเช่น การนำไปประยุกต์ใช้กับงานที่ต้องการพื้นที่ ผิวสัมผัสสูง เช่น แผ่นกรอง (filter) ตัวตรวจจับ (sensor) ตัวเร่งปฏิกิริยา (catalyst) ตัวดูดซับ (adsorbent) ใช้ในการแยกสาร(separation) และในวิศวกรรมเนื้อเยื่อ (tissue engineering) เป็นต้น

ทั้งนี้ ขึ้นกับวิธีและสารที่นำมาสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามการสังเคราะห์เซรามิกที่มีโครงสร้างในระดับนาโนเพื่อการค้านั้น จะต้องมีการควบคุมขนาดที่แน่นอน ทำให้มีข้อจำกัดในการนำไปใช้งานจริง ซึ่งเทคนิคอิเล็กโตรสปินนิงนับว่าเป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพที่สามารถประดิษฐ์เส้นใยนาโนในระดับ อุตสาหกรรมได้ โดยเป็นเทคนิคที่อาศัยแรงทางไฟฟ้าสถิตในการผลิตเส้นใยที่มีความต่อเนื่อง

มีการจัดเรียงตัวของเส้นใยที่ดี มีพื้นที่ผิวจำเพาะสูง และอัตราส่วนความยาวต่อเส้นผ่านศูนย์กลางสูง จึงได้มีการ ปรับปรุงกระบวนการนี้ในการประดิษฐ์เส้นใยนาโนเซรามิก ด้วยการนำเทคนิคอิเล็กโตรสปินนิงและ โซล-เจลมาใช้ร่วมกันในการประดิษฐ์เส้นใยนาโนเซรามิกที่มีความแตกต่างของขนาด สัดส่วน และ รูปแบบโครงสร้าง จากนั้นจึงทำการแคลไซน์ (calcination) และการซินเตอร์ (sintering) เพื่อเปลี่ยนสาร ตั้งต้นไปเป็นเซรามิกที่ต้องการ

สนใจติดฟิล์มกรองแสงเซรามิค สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่

เบอร์โทร: 099-335-8756  , 02-003-3583
E-mailheatgardfilm@gmail.com
Line : HeatGard
Facebook : https://www.facebook.com/heatgardfilm

ติดฟิล์มคอนโด Condo ราคาถูก (ฟิล์มแท้ 100%) รับประกัน 10ปี

ในสมัยปัจจุบัน การติดฟิล์มคอนโดเป็นหนึ่งในวิธีการที่สำคัญในการป้องกันแสงแดดและลดความร้อนภายในห้องของคอนโดมิเนียม เมื่อแสงแดดเข้าสู่อาคารความร้อนจากแสงแดดสามารถเข้ามาภายในห้องและกระจายไปทั่วทั้งพื้นที่ ทำให้อุณหภูมิภายในเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถ้าติดม่านแล้วยังไม่พอ การติดฟิล์มคอนโดเป็นตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพสูงในการรับมือกับความร้อนแรงจากแสงแดดประเทศไทย

รับติดตั้งฟิล์มรถยนต์นอกสถานที่ ถึงที่บ้าน (ไม่ต้องขับรถมาที่ร้าน)

รับติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์นอกสถานที่ ด้วยบริการมืออาชีพที่ทันสมัยและคุณภาพสูง ป้องกันแสงแดดและลดความร้อนในรถของคุณ

สอนติดฟิล์มกรองแสงอาคาร: 5 ขั้นตอนสำหรับมือใหม่ (ง่ายๆ)

คู่มือง่ายๆ สำหรับการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคาร ช่วยเพิ่มความเย็น และความเป็นส่วนตัว หากต้องการช่างมืออาชีพ HeatGard พร้อมให้บริการ

ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์แล้วเป็นฟองอากาศ (แก้ไขอย่างไร?)

ฟองอากาศในฟิล์มรถยนต์คืออะไร ฟองอากาศหรือคราบน้ำ (หรือบางคนอาจจะเรียกว่าต่อมน้ำ) จะมีลักษณะเป็นเม็ดหยดน้ำที่อยู่ในเนื้อกระจก สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งบริเวณเดียว หรือกระจายตัวเป็นวงกว้างทั่วผืนกระจก สาเหตุเกิดจากการขั้นตอนในการติดตั้งฟิล์มกรองแสง เพราะว่าฟิล์มกรองแสงจำเป็นต้องใช้น้ำผสมน้ำยาติดฟิล์มกรองแสงเป็นส่วนประกอบสำคัญในการติดตั้ง ช่างจะใช้น้ำที่ผสมน้ำยาฉีดลงไปบนด้านแผ่นกาวของฟิล์มกรองแสง และฉีดลงบนกระจกด้านที่จะติดตั้ง เพื่อช่วยให้ช่างฟิล์มสามารถจัดตำแหน่งฟิล์มกรองแสงให้เข้าที่ได้อย่างสะดวก และพอดีกับขอบกระจกได้แม่นยำ เลยทำให้หลังจากติดตั้งฟิล์มกรองแสงเสร็จอาจจะยังมีคราบน้ำ ต่อมน้ำ หรือฟองอากาศหลงเหลือในเนื้อฟิล์มอยู่บ้าง [...]

ติดฟิล์มรถยนต์รอบคันรวมบานหน้า 60% มืดไปมั้ย (เรามีคำตอบ)

ในวันที่แดดแรงรวมถึงสภาพอากาศร้อนจัด ส่งผลทำให้หลายคนอยากจะติดฟิล์มกรองแสงให้กับรถยนต์ แต่หลายคนยังไม่ทราบรายละเอียดว่าเลือก ความเข้มของฟิล์มรถยนต์ เท่าไร จึงจะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ของแต่ละคน จึงขอแนะนำว่าให้เริ่มพิจารณาจากพฤติกรรมการขับขี่ของตัวเองก่อนว่าใช้การขับขี่รถในช่วงเวลาไหนเป็นหลัก กลางวันหรือกลางคืน และต้องการความเป็นส่วนตัวมากน้อยขนาดไหน เพราะถ้าเจอแดดแรงในช่วงกลางวันบ่อย เราจะขอแนะนำให้เลือก ความมืดของฟิล์มรถยนต์ ที่ระดับ 60% ติดรอบคัน [...]

ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในความเข้ม 80% [ผิดกฎหมายไหม]

ในสภาพอากาศบ้านเราที่ค่อนข้างร้อนมาก ทำให้ผู้ใช้รถยนต์รู้สึกแสบตา หรือร้อนจ้าในช่วงเวลาที่ต้องขับรถยนต์ในตอนกลางวัน จึงทำให้ต้องพึ่งพาฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ที่มีเปอร์เซนต์ป้องกันค่าแสงส่องผ่านได้สูง ซึ่งหลายคนกังวลว่า กฏหมายติดฟิล์มกรองแสงเป็นอย่างไร? ติดฟิล์มดำ 80% จะผิดกฏหมายมั้ย? ซึ่งในสมัยก่อน ติดฟิล์มเข้ม 80% จะมีความผิดทางกฏหมาย แต่ในปัจจุบันได้มีการยกเลิกใช้กฎหมายฟิล์มกรองแสงในไทยไปแล้ว ตั้งแต่ [...]

7 ข้อ ก่อนหาร้านติดฟิล์มรถยนต์ต้องรู้อะไรก่อนบ้าง (ถูกอย่างเดียวอาจจะไม่พอ)

ในปัจจุบัน การเลือกร้านติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การเลือกยี่ห้อฟิล์มกรองแสงกันเลยทีเดียว  เพราะการติดฟิล์มที่ดีจะช่วยในการป้องกันความร้อน และให้ความเป็นส่วนตัวเวลาขับรถ แต่ลูกค้าหลายท่านก็ไม่ได้มีความรู้พื้นฐานในเรื่องนี้กันสักเท่าไหร่ ดังนั้น ก่อนที่จะหาร้านติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ดีๆ เราจึงจำเป็นต้องรู้พื้นฐานของฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ เพื่อจะได้เลือกติดฟิล์มรถยนต์ที่ดีที่สุดนั่นเอง ร้านติดฟิล์มรถยนต์ที่ดี เป็นอย่างไร เราตามมาดูกันเลย !! สนใจติดฟิล์มเซรามิคราคาถูก โทรเลย [...]

ฟิล์มเซรามิค คืออะไร? ทำไมถึงเป็นที่นิยม

ฟิล์มติดรถยนต์เซรามิค คืออะไร?  ฟิล์มเซรามิค คือ ฟิล์มกรองแสงที่เคลือบด้วยอนุภาคนาโนเซรามิค (อนุภาคขนาด 10−9 หรือหนึ่งในพันล้าน) โดยเคลือบลงบนแผ่นพลาสติกฟิล์มกรองแสงหลายๆชั้น เพื่อเป็นการป้องกันรังสีความร้อน (IRR) ได้มากกว่า80% และป้องกันรังสี UVมากกว่า 99.9%  [...]